I Nhà hàng Swing

 Là cái tên hoàn toàn mới tại Hà Nội nhưng không phải vì thế mà Swing thua kém các nhà hàng khác về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ. Swing là một nhà hàng mới khai trương mang một phong cách hoàn toàn mới bởi chủ nhân của nó là người đã đi du học ở nước ngoài về nên nó mang đậm phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Đến Swing chúng ta không chỉ được thưởng thức các loại đồ uống ngon và những món ăn nhanh với phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên và một không gian thoáng đãng, ấm áp mà buổi tối chúng ta còn được xem các chương trình ca nhạc do các ca sỹ đến biểu diễn.

II.Tại sao nhà hàng lại chọn Dịch vụ bảo vệ Việt Dũng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thân thiện và phong cách phục vụ chuyên nghiệp ngay từ khi bước chân vào nhà hàng nên sau khi tìm hiểu và xem xét ban giám đốc nhà hàng Swing đã quyết định lựa chọn Dịch vụ bảo vệ Việt Dũng là đơn vị hợp tác trong lĩnh vực bảo vệ tài sản và phương tiện cho nhân viên và khách hàng khi vào nhà hàng.

Nhiệm vụ của bảo vệ Việt Dũng

Nhà hàng Swingnằm trên tuyến phố bị nghiêm cấm đậu đỗ xe ở vỉa hè, lòng đường nên công tác bảo vệ ở đây cũng có nhiều điểm khác biệt so với các nhà hàng khác.

      1.       Vị trí cổng chính

2.       Vị trí cổng sau
3.       Vị trí bãi xe
4.       Vị trí nhân viên dắt xe
5.       Vị trí tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trong nhà hàng
6.       Vị trí phòng camera
* Vị trí cổng chính

-             Đảm bảo an ninh, duy trì nội quy khu vực cổng chính ra vào.

-             Chào đón và hướng dẫn khách.
-             Hướng dẫn khách đến thang máy và giúp khách khi cần thiết.
-             Thực hiện đăng ký khách đến liên hệ công việc với nhà hàng, thông báo cho bộ phận hoặc cá nhân có khách biết và hướng dẫn khách đến đúng địa chỉ theo yêu cầu của bộ phận hoặc cá nhân tiếp khách.
-             Kiểm soát toàn bộ người, phương tiện và tài sản ra vào nhà hàng.
-             Duy trì việc chấp hành nội quy, quy định của Nhà hàng.
-             Phát hiện những biểu hiện nghi vấn tại khu vực bảo vệ và xử lý kịp thời.
-             Phối hợp tốt với các vị trí công tác khác đảm bảo an ninh trong toàn bộ khuôn viên nhà hàng.
-             Điều tiết giao thông khu vực cổng nhà hàng

 Vị trí Cổng sau:

-         Chấm công nhân viên ra vào làm việc
-         Kiểm tra giám sát việc xuất nhập hàng hóa.
-         Kiểm tra túi xách, giỏ đồ của nhân viên khi ra vào nhà hàng.
-         Không cho khách hàng đi ra vào bằng cửa sau.
+ Vị trí bãi gửi xe
-         Ghi vé xe cho nhân viên vào và nhận lại vé khi nhân viên ra, kiểm soát số vé phát ra hàng ngày, hàng ca.
-         Phòng chống, ngăn chặn, xử lý các nguy cơ phát sinh cháy nổ trong khu vực.
-         Tại vị trí bãi xe, nhân viên bảo vệ phải sắp sếp xe ngay ngắn, gòn gàng.
-         Yêu cầu cán bộ, nhân viên và khách hàng không hút thuốc lá trong khu khu vực bãi xe tránh trường hợp xảy ra cháy nổ.
-         Trường hợp khách làm mất vé xe, nhân viên bảo vệ yêu cầu chủ xe xuất trình giấy tờ chứng minh là chủ xe. Nếu thấy hợp lệ thì lập biên bản theo mẫu và giải quyết cho khách lấy xe ra. Nếu không hợp lệ thì lập biên bản tạm thời giữ xe và báo cáo lên Ban quan lý tòa nhà xin ý kiến giải quyết.
+ Vị trí phòng camera
-             Phát hiện các trường hợp mang trái phép chất cháy, chất nổ, chất độc,... để xử lý kịp thời.
-             Phát hiện các hiện tượng, dấu hiệu nghi vấn để xử lý.
-             Lập biên bản xử lý các trường hợp nhân viên vi phạm nội quy tuỳ theo mức độ và thẩm quyền được phép.
-             Xử lý các tình huống đột xuất xảy ra theo quy định và thẩm quyền.
-             Ghi chép nội dung giao nhận ca theo quy định.
-             Bảo quản sổ sách, tài sản.
-             Đăng ký cập nhật thông tin và các loại biểu mẫu, sổ sách theo quy định.
+ Vị trí tuần tra bên trong nhà hàng
-         Liên tục tuần tra khu vực sảnh, cầu thang máy, hành lang từ tầng 1 lên tầng 3.
-         Thường xuyên kiểm tra các thiết bị kỹ thuật như tủ điện, các van của ống dẫn khí, dẫn khí để đề phòng sự cố kỹ thuật.
-         Phát hiện các dấu hiệu khả nghi để theo dõi, giám sát. Đồng thời các dấu hiệu mất an toàn để đề phòng, ngăn ngừa và xử lý.
-         Phối hợp với các vị trí khác đảm bảo nắm chắc tình hình khống chế toàn bộ, đảm bảo an ninh trật tự xã hội và an toàn và tài sản bên trong nhà hàng.
-         Hướng dẫn khách đến đúng địa chỉ, hỗ trợ, giúp đỡ khách khi cần thiết, tạo sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu cho nhà hàng.
-         Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo yêu cầu.
-         Bảo vệ phát hiện lập tức lập biên bản vi phạm và xử lý theo chức năng đối với những trường hợp vi phạm nội quy của nhà hàng, nội quy PCCC.
-         Trong trường hợp phát hiện có hành vi, vi phạm bảo vệ tiến hành lập biên bản sự việc, tạm thu giữ tang vật và gửi lên Ban quản lý nhà hàng xem xét để có hướng giải quyết.
+ Vị trí nhân viên dắt xe
-         Ghi vé xe cho khách khi khách vào nhà hàng và dắt xe ra bãi để xe cho khách.
-         Thu lại vé xe khi khách đi ra và ra bãi gửi xe lấy xe trả cho khách